Làm Trang web theo yêu cầu là một trong các giải pháp thiết kế Website hỗ trợ kinh doanh trực tuyến được nhiều công ty lựa chọn nhất ngày nay . Bạn cũng đang băn khoăn tìm kiếm và lựa 1 doanh nghiệp cung cấp gói thiết kế Trang web như vậy. Không cần tìm kiếm đâu xa, doanh nghiệp thiết kế Trang web Gia Khang Web chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.
với các gói thiết kế Trang web theo mẫu , thiết kế Trang web trọn gói, gói thiết kế Website theo yêu cầu tại Gia Khang Web được triển khai trên toàn bộ các ngành nghề thuộc các ngành nghề như kinh doanh nhà hàng, bất động sản, giáo dục...với các tính năng, chuẩn mực của 1 Trang web uy tín theo đúng những gì mà đơn vị kinh doanh mong muốn.

1. Các lý do nên design Website theo yêu cầu.

Lý Do gói làm Web theo yêu cầu ngày càng phổ biến & được nhiều đơn vị ưa chuộng nhất hiện tại ? Các lý do dưới đây sẽ giúp bạn lý giải điều đó.

+ Với mỗi design Website theo yêu cầu doanh nghiệp sẽ được lựa giao diện Web theo ý mình mong muốn cũng như những tiện ích theo yêu cầu cần thiết cho Trang web doanh nghiệp thuộc ngành nghề, lĩnh vực nhất định. Mỗi khách hàng có thể tiếp cận Trang web công ty khác cùng lĩnh vực để tham khảo hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia thiết kế Trang web để tạo nên 1 trang Website độc đáo, ấn tượng với đầy đủ các tính năng thu hút khách hàng .

+ Khi thiết kế website theo yêu cầu , trang Web công ty sẽ bảo đảm được tốc độ kết nối nhanh, phù hợp với mọi thiết bị smartphone bằng công nghệ design Web Responsive và trình duyệt mang đến cho người tiêu dùng, khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

+ Đặc biệt khi sở hữu một trang Website theo yêu cầu với giao diện cùng các tính năng riêng biệt một cách khoa học, phải chăng, ấn tượng & ấn tượng sẽ tạo lợi thế cho doanh nghiệp tăng thứ hạng Website trên công cụ tìm kiếm, mang tới cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều và nhanh nhanh hơn.


2. Ưu điểm của gói design Trang web theo yêu cầu ở Gia Khang Web.

Bất cứ đơn vị nào khi thực hiện làm Web theo yêu cầu , Gia Khang Web cũng luôn đảm bảo & cam kết Đảm bảo tới quý khách hàng một trang Web với giao diện đẹp cùng các tính năng đầy đủ như trên. Bên cạnh đó những lợi thế dưới đây là điều bạn không thể bỏ qua khi sài & trải nghiệm dịch vụ khách hàng của Gia Khang Web:

- Đội ngũ làm Web dày dặn hiểu biết trong thiết kế hàng ngàn Trang web đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau sẽ nắm bắt được Website của bạn nên & cần có những gì? Đó là nền tảng để chúng tôi tư vấn & hỗ trợ tận tình Tâm huyết cho mỗi yêu cầu design website .

- Cam kết thời điểm bàn giao design Website theo yêu cầu uy tín , chất lượng chính xác như những gì đã thỏa thuận & ký kết trên hợp đồng.

- Dịch vụ Trợ giúp khách hàng sau thiết kế luôn luôn sẵn sàng, diễn ra 24/7 nhằm giúp Trang web doanh nghiệp vận hành 1 cách tốt nhất.

3. Các Bước thiết kế Trang web theo yêu cầu tại Gia Khang Web.

Để mang đến cho khách hàng, công ty những sản phẩm design Website theo yêu cầu chất lượng chuyên nghiệp nhất , Gia Khang Web áp dụng 1 quy trình làm chặt chẽ với 8 bước cơ bản như sau:


Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.

Sau khi đã nhận được các yêu cầu cụ thể được đưa ra từ phía khách hàng, Gia Khang Web sẽ thực hiện tìm hiểu & xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng qua thư điện tử hoặc điện thoại.


Bước 2: Đánh giá yêu cầu và hỗ trợ khách hàng cụ thể.

Từ những thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ đưa ra các đánh giá cụ thể và thực hiện phân tích để hiểu rõ hơn về mục đích, yêu cầu cũng như nguyện vọng thực sự mà khách hàng mong muốn thể hiện trong Website của mình. Từ đó, chúng tôi sẽ có các hỗ trợ cụ thể nhất để khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình và đưa ra phương thức design tối ưu nhất cho doanh nghiệp .


Bước 3: Thiết lập hồ sơ gầy dựng trang web.

Từ những trao đổi cụ thể giữa 2 bên, Gia Khang Web sẽ gầy dựng bản mô tả chi tiết các tính năng, giao diện, bố cục của một Trang web và lập kế hoạch tiến hành dự án đo lường về mặt nhân sự và thời gian.


Bước 4: thiết kế giao diện web

Từ hồ sơ design trang web, các nhà design Trang web sẽ thực hiện thiết kế giao diện cho web .


Bước 5: thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tiện ích .

cùng việc design giao diện, các chuyên viên design Web sẽ tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu & lập trình các tiện ích cho phần quản trị website, cắt HTML, lên layout với CSS, thực hiện ghép code và hoàn thiện tiện ích .


Bước 6: Phát hành bản Beta & kiểm thử.

Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện và các tiện ích, chúng tôi sẽ triển khai up Website lên server để chạy thử & triển khai CWSLT (nếu có).


Bước 7: bàn giao và nghiệm thu

Sau khi Website đã được hoạt động trơn tru trên demo, chúng tôi sẽ thực hiện bàn giao cho đơn vị cũng như hỗ trợ các tài liệu để doanh nghiệp quản lý trang Web dễ dàng nhất.


Bước 8: Dịch vụ bảo hành - bảo trì website .

Đây là việc làm được tiến hành sau giai đoạn bàn giao web, chúng tôi sẽ hỗ trợ công ty mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sài . Việc bảo hành được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày thời gian bàn giao nhưng nếu khách hàng dùng server hay hosting của chúng tôi sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

Một giai đoạn chuẩn mực, uy tín sẽ giúp công ty sở hữu những design Web theo yêu cầu hoàn hảo hoàn chỉnh nhất. Hãy liên lạc với dịch vụ design Trang web Gia Khang Web ngay hôm nay khi bạn cần xây dựng một trang Website cho doanh nghiệp mình. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong ngành nghề design Website chúng tôi sẽ mang tới giải pháp tốt nhất cho công ty .